เปิดบริษัท พัฒนาอสังหาฯ แล้วจ้างพนักงานกี่คน ???
กระดุมเม็ดแรก...เปิดบริษัทเสร็จแล้วครับ...
ยินดีด้วยครับ...ทุกท่าน
.
ที่เห็นแก่อนาคตของลูกหลานในวันข้างหน้า
.
แล้วว่าแต่ว่า...เปิดบริษัทแล้ว
เราต้องจ้างพนักงานทุกตำแหน่งเลยไหมครับ
.
เช่น
-ผู้จัดการทั่วไป
-ฝ่ายบัญชี/บุคคล
-ฝ่ายการตลาด
-ฝ่ายขาย
-ฝ่ายวิศวกรรมและการก่อสร้าง
-ฝ่ายนิติกรรมสัญญาต่างๆ
-ฝ่ายวิเคราะห์โครงการ
.
เยอะจังครับ
.
งั้นเราก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายประจำเดือนเยอะเลยซิครับ
.
คือถ้าเราจ้างทุกคนมาหมดทุกตำแหน่ง
ใช่อยู่แล้วครับ
เสียค่าใช้จ่ายเยอะแน่นอน
.
แต่ตอนแรก หลังจากเปิดบริษัทแล้ว
.
เรามาดูกันก่อนครับว่า
.
โครงการหมู่บ้านที่เราจะสร้างขาย
ได้เริ่มหรือยัง
.
ตัวเลขทั้งโครงการ ได้วิเคราะห์หรือยัง
กำหนดตำแหน่ง(ทำเล) ที่จะทำมาหากินหรือยัง
.
ถ้ายังไม่มีจากด้านบนที่ถามเลย
.
มีอย่างเดียวเลยคือ บริษัทที่จดแล้ว
.
แสดงว่าเรายังไม่ได้เริ่มอะไรเลยนะครับ
.
สรุปให้แบบนี้นะครับว่า
.
ถ้าแค่เปิดแล้วอยู่ในขั้นตอนการวางแผนเท่านั้น
ให้เราจ้างพนักงานแค่ 1 ท่านพอครับ
.
นั้นคือ"ตัวเรา" ครับ
.
ยังไม่ได้เริ่มงานอะไรเลย
อยู่ในขั้นตอนการวิเคราะห์เท่านั้น
.
ยังไม่ต้องจ้างใครครับ
จ้างเราคนเดียวพอ...ครับ
.
ขอบคุณครับ
8-4-23
.
โค้ช วัช ศุภสิน /Line:@coach.wat
เพิ่มเติม: http://www.suphasinadvisor.com
.
---------------//---------------
ปรึกษาฟรี!!
-คอร์สที่เปิดสอน https://bit.ly/3Fiz5Jb
-Line id: https://lin.ee/AaKvpuO
-ดูรีวิว: https://bit.ly/3iCNFQj
-ข้อมูลเพิ่ม: http://www.suphasinadvisor.com/
-บทความสร้างบ้านขาย:https://bit.ly/3uHU4PG
-Tiktok: https://bit.ly/3Bl0RT4
---------------//---------------
#อบรมอสังหา#เรียนอสังหา #คอร์สอสังหา
#สร้างบ้านขาย #การเขียน โครงการบ้านจัดสรร
#ขั้นตอนการทําโครงการบ้านจัดสรร#หลักสูตร นักพัฒนาอสังหา
.jpg)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น